Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Tại sao nên đầu tư căn hộ real estate for life

Đặc điểm căn hộ real estate for life


 

real estate rfl



Homes Real Estate là một doanh nghiệp trẻ với hơn 2 năm hoạt động trong lĩnh vực buôn bán nhà đất, tôi đặt mục tiêu tăng trưởng trở nên một trong những công ty hàng đầu trên thị trường BĐS, giao hội vào việc đem đến những DV tư vấn cũng như là cầu nối xuất sắc đưa SP BĐS cao cấp đến tới quý người mua.

real estate for life mang đến cho quý quý khách những sự chọn lựa hợp lý cho căn nhà mình sinh sống cùng những thời cơ đầu tư BĐS quyến rũ nhất. Trong những năm vừa qua, chúng ta đã cung cấp thành công các biệt thự của tập đoàn Vingroup – nhãn hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trọng điểm thương nghiệp – văn phòng – dự án thứ hạng tại các TP lớn, dẫn đầu xu thế tỉnh thành thông minh – sinh thái hạng sang tại Việt Nam như Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park, Vinhomes Riverside, Vinhomes Gardenia… Homes cũng đem lại cho Quý khách hàng những cơ hội đầu tư vô cùng dẫn với các mặt hàng nhà đất nghỉ dưỡng đến từ nhãn hiệu Vinpearl của tập đoàn Vingroup như Vinpearl Resort & Villas tại Nha Trang, Phú Quốc và Đà Nẵng. Dựa trên thành công đó, tôi tiếp tục cung ứng biệt thự Khu đô thị lớn nhất tại thị trấn Dương Đông – Phú Quốc là Bắc Dương Đông. Homes đồng thời cung cấp các căn hộ căn hộ cao cấp như Season Avenue, Mulberry Lane của tập đoàn CapitalLand – một trong những tập đoàn nhà đất lớn nhất châu Á.

sứ mạng của tôi là mang lại cho các bạn những chọn lựa đầu tư sáng dạ, có giá trị KT cao. Không chỉ đơn giản cung ứng các mặt hàng và dịch vụ tham vấn nhà đất, tại HOMES, chúng ta quan niệm rằng trải nghiệm của khách hàng phải là yêu tố tiên quyết. bởi thế, việc giữ uy tín và biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu nguyện vọng của quý khách luôn là ưu tiên bậc nhất của tôi.

real estate for life hoạt động dựa trên những giá trị cốt lõi chính là con người. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, làm việc trong môi trường năng động và sáng tạo, HOMES hướng tới hình ảnh một gđ – nơi quý khách hàng có thể tin cậy và có được những sự chọn lọc tối ưu.

real estate rfl Nhằm mang lại những sản phẩm và DV xuất sắc nhất, tôi còn đem đến cho quý người dùng những gói tương trợ tài chính hấp dẫn với thủ tục nhanh gọn và nhiều năm kinh nghiệm.

real estate for life đặt mục tiêu tăng trưởng trở thành một trong những tổ chức uy tín với SP chất lượng hàng đầu trong thị trường nhà đất Việt Nam. tôi tin tưởng rằng dịch vụ tư vấn hiệu quả của mình sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị.

Nhằm tri ân Quý người mua đã mua dự án tại New Life Hạ Long, đồng thời chính thức báo giá tòa Tháp C - Queen Tower, Chủ Đầu Tư Geleximco cùng doanh nghiệp cổ phần Hội quán BĐS (doanh nghiệp phân phối chính thức chung cư) đơn vị buổi lễ TRI ÂN & giá:
Địa điểm: Tầng 4 - Tòa nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu - Đống Đa - HN.
Nội dung:
01 chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH cũ.
01 Chương trình bốc thăm trúng thưởng cho KH mua tòa C (Queen Tower)
bảng giá QUEEN TOWER - Tòa Tháp C đẹp nhất New Life Tower.
Với những phần quà cực kì hấp dẫn, có giá trị từ 15 đến 90 triệu đồng
Sẽ có xe đưa đón KH từ Hạ Long lên Hà Nội + đơn vị ăn trưa tại khách sạn
BTC rất mong nhận được sự để ý và tham gia của quý khách!!!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét