Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Hướng dẫn tăng rate 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook không giảm

chuyên tăng rate 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook không giảm


 



Ngoài việc tăng Rate 5 SAO chúng ta còn nhận tăng đánh giá 1,2,3,4,5 SAO Fanpage Facebook tùy theo yêu cầu của các bạn.


vì sao chọn chúng tôi?

chúng ta là công ty thứ nhất và độc nhất vô nhị sản xuất giải pháp tăng đánh có nội dung trên fanpage cũng như kiểm tra không có nội dung cùng nhiều dịch vụ Facebook khác  cho tất tật các đơn vị, tổ chức, các cá nhân chủ nghĩa đã - đang và sẽ thực hành buôn bán - bán hàng online trên facebook tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc với mức giá hợp lý - CHẤT LƯỢNG - NHANH VÀ UY TÍN NHẤT trên thị trường hiện.
đặc thù, là doanh nghiệp duy nhất có chính sách bảo hành và tương trợ Free cho khách hàng 24/7 qua email, facebook, Zalo, chúng ta đảm bảo sẽ làm ưng quý khách không chỉ về chất lượng dịch vụ cung cấp mà còn ưng ý về cả chất lượng phục vụ và săn sóc khách hàng.




Tại sao cần đánh giá 5 sao cho Fanpage Facebook?

Khi tầng các shop, các mặt hàng hay bất cứ từ khóa nào trên FB, bạn đều thấy những Page có nhiều lượt like, nhiều những kiểm tra 5 sao xuất hiện trên TOP đầu kết quả. Những Fanpage xuất hiện trên bảng kết quả cỡ của bạn vì: có nhiều lượt like fanpagenhiều kiểm tra 5 sao từ khách hàng FB.
kiểm tra 5 sao là một khía cạnh SEO PAGE LÊN TOP tuyệt vời của facebook. Những Page càng có nhiều phiếu bầu, nhiều đánh giá tốt thì càng có khả năng lên TOP trong kết quả trên dưới của người dùng.
 
đánh giá 5 sao khiến Fanpage của bạn nhìn có vẻ uy tín hơn trong mắt của người dùng. Page có nhiều kiểm tra tốt chắc chắn mặt hàng và dịch vụ của doanh nghiệp cũng được bảo đảm, chất lượng hơn. Đây chính là một dụng cụ chứng nhận Social mạnh mẽ.
Việc page có kiểm tra cao sẽ được nhiều người chú ý và từ đó sẽ có thêm được nhiều quý khách đích đến với cửa hàng của bạn hơn. 


 


 

 

 

Tự động tăng rate 5 SAO Fanpage Facebook uy tín


 



Lợi ích khi dùng DV tăng kiểm tra 5 sao trên Fanpage
 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

  • Khi có nhiều lượt kiểm tra 5 sao trang của bạn sẽ có lợi thế hơn trên công cụ tầng của facebook
  • Đẩy những kiểm tra xấu (1 sao, 2 sao) giúp trang của bạn có lượt kiểm tra nhàng nhàng 4,5 sao trở lên
  • Tạo niềm tin, sự đáng tin cho các mặt hàng, dịch vụ của bạn với người mua
  • Giúp tăng thứ hạng độ trên Facebook cho fanpage, tiếp cận và khai thác được hàng ngàn khách hàng tiềm năng






chúng tôi phân phối DV đánh giá 5 sao có nội dung và không có ND:

 

 

 

 

 

  • đánh giá 5 sao có ND: Đây là cách đánh giá khi không nhất giúp bạn đẩy những ND kiểm tra không mong muốn trên fanpage, cũng như tăng thứ hạng sao.
  • đánh giá 5 sao không có nội dung: ưu thế của kiểm tra không có nội dung là phí thấp, thời gian hoàn thành nhanh. Nhưng nhược điểm là không đẩy được ND đánh giá xấu trên fanpage.





 

 

Với các Shop bán hàng ngoài việc đẩy số lượng like Fanpage Facebook, để tăng độ HOT tạo niềm tin với khách hàng Facebook thì mỗi Fanpage cần tạo cho mình mục kiểm tra/xếp hạng đẹp.kiểm tra 5 sao – giúp Fanpage đẹp hơn – là một khía cạnh SEO LÊN TOP lớp của Google và Facebook là chi tiết rất quan trọng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét