Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Lý do nên mua đất nền Mizuki Park

Chủ đầu tư chung cư Mizuki Park



Mua đất nền Mizuki Park
MẶT BẰNG chung cư MIZUKI PARK

biệt thự Mizuki Park bình chánh là sự phối hợp của chủ đầu tư Nam Long có kinh nghiệm và uy tín trong thị trường nhà đất Việt Nam , rất thông suốt về nhu cầu thực của người dân Việt nam cùng kết hợp với các đối tác Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad có nhiều kinh nghiệm trong ngành.Do đó , chung cư này sẽ là dự án lớn nhất & được trông mong nhất trong năm 2017 này với chất lượng và tiến độ công trình luôn đặt lên hàng đầu.
dự án Mizuki Park được chủ đầu tư và đối tác quy hoạch theo tiêu chuẩn kiến trúc của mô hình chung cư riêng biệt condominium cùng bắt mắt mẫu mã Nhật Bản . quơ tạo nên 1 diện tích sống yên ấm tại đây cho gđ bạn 1 cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn .

Mizuki Park là một trong những biệt thự được đầu tư hoàn thiện, lấy ý tưởng từ “khu resort”, chung cư Mizuki Park thẩm mĩ, thoáng mát, sạch đẹp với HT điều tiết không khí chạy dọc bờ sông làm không khí ở đây quanh năm tươi mát, phục vụ tốt về mặt vui chơi tiêu khiển, đem laị cuộc sống sung mãn, thoả thích với dung tích sống nơi đây.

Mô hình biệt thự Mizuki Park
Cũng không hề sửng sốt khi chúng tôi biết sờ soạng hệ thống tiện ích của Mizuki Park đều được quy hoạch khôn xiết đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu XD một cuộc sống mang đậm bắt mắt Nhật Bản, những tích hợp trong nội khu biệt thự đều được tâm tính một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa ích lợi của người dùng. dung tích tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ.
Một số tiện ích tiêu biểu như:

- Công viên nội khu

- Vườn BBQ

- Nhà trẻ

- Khu trọng tâm sinh hoạt cộng đồng

- Khu trọng điểm mua sắm thương nghiệp

- …

Những tiện ích tai đây không chỉ mang đến cho gđ bạn sự thỏai mái mà còn giúp bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn giữa sài gòn thành phố , giữa tỉnh thành phồn thịnh .

Review biệt thự Mizuki Park
Tên chung cư: Mizuki Park

Vị trí: Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Bình Hưng, Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.

Tổng khoảng trống: khoảng 40ha.

Quy mô biệt thự: Mizuki Park bao gồm 3 phần:

- Căn hộ Ehome Mizuki Park

- chung cư Flora Mizuki Park

- Biệt thự Valora Mizuki Park

Chủ đầu tư: Nam Long Corp, Nishitetshu & Hankyu

Đặc điểm nhà phố Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park có giá dự kiến chỉ từ 1,2 tỷ / căn 2 phòng ngủ . Đây sẽ giá tiền thấp nhất khu vực, hẹn sẽ là nơi an cư hoàn hảo cho gđ bạn .

biệt thự được nhà băng tương trợ cho vay với lại suất thấp , nhiều ưu đãi cho người mua đăng ký đặt chỗ sớm
Mô hình dự án Mizuki Park
có một vị trí tiện lợi bậc nhất tại trung tâm quận Bình Chánh , Mizuki Park hiện đang là tâm điểm để ý của cư dân khu vực. chẳng những thế, hệ thống các tuyến đường huyết quản bao quanh nơi đây chắc chắn khiến các căn hộ khác phải ganh ghẻ.
Mizuki Park nằm trong khu thành thị mới phía Nam thành phố thuộc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM. dự án Mizuki Park mang vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về liên lạc, nằm ngay cạnh quốc lộ 50 và đường Nguyễn Văn Linh, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất Tp.HCM , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông di chuyển thông thoáng và có nhiều làn xe biệt lập. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn.

Mizuki Park cách Q.1 chỉ 8km, cách Phú Mỹ Hưng 5,5km sở hữu một vị trí chiến lược hiếm có.

 



Ưu điểm căn hộ Mizuki Park
biệt thự Mizuki Park Nam Long được bề ngoài đậm chất Nhật cho chất lượng hoàn hảo .dự án có niều loại khoảng trống cho quý khách nhiều sự chọn lựa từ 54m2 – 87m2 , quơ đều được chủ đầu tư tính toán kỹ lưỡng từ công năng đến chức năng thẩm mỹ cho từng khu vực, thảy nội thất và mẫu mã sẽ mang đậm thời trang Nhật Bản , mặt sàn lót gỗ tạo cảm giác đầm ấm nhưng đa dạng cho gđ bạn sinh hoạt chung . Với không gian lớn hơn sẽ hợp với gđ đông thành viên , đặc trưng, các không gian phòng khách, phòng ngủ lớn, phòng ngủ nhỏ , phòng ăn, bếp và quầy bar đều được bề ngoài sáng dạ tạo cảm giác thông thoáng và đa dạng. gđ bạn sẽ cùng nhau có được những giây lát thu giản thoải mái , tận hưởng hạnh phúc1 cách vẹn tròn nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét